Skemmtun í Bláa Lóninu!!!!!

Bláa lónið, stærstur hluti ferðamanna kemur þangað til þess að baða sér í þessu fræga lóni. Reyndar er alveg rándýrt í baðið sem hefur nú mismundandi orð á ´ser sem ég kanski fer ekkert útí hérna.
Enn það er hægt að komast í smá skemmtun þarna í Bláa Lóninu og það ókeypis.!!
Jamm hvað er betra enn að skellta sér í húsið og fara á klósettið, inná í það minnsta karlaklósettinu eru ansi skemmtilegir textar sem hinir ýmsu ferðalangar hafa skilið eftir sig á meðan þeir hafa tekið eina skák við páfann eða svo. Ég mæli sérstaklega með miðju klósettinu , þar eru mjög skemmtilegir textar. Ég veit ekki hvernig staðan er í kvennaklósettinu því þangað hef ég ekki komið, enn ég efast ekki um að konurnar sé ekki síðri húmoristar og karlarnir.
Þannig að hér er hér með komið hugmynd af skemmtilegum bíltúr. bruna í Bláa Lónið, kíkja á klósettin og hafa gaman af. Svo er hægt að skella sér eftir það til keflavíkur í Ungó og fá þar góðan ís, eða í Sandgerði á Mamma Mía og fá þar bestu pissur landsins.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú verð ég bara að skora á þig að segja einn af þessum brandörum til að maður fái smá upphitun. Kanski verður bara brunað með þig inneftir um helgina hver veit ?

konan þín ; ) (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband